Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Dự án căn hộ Xi Grand Court nằm mặt tiền đường số 256-258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10 , Tp.HCM
Chủ đầu tư: Công Ty CP ĐTXD Phú Sơn Thuận
Chủ thầu xây dựng: Công ty Ánh Linh
Đơn vị giám sát: Công ty Apave Thái Bình Dương
Tư vấn thiết kế: Công ty CP Tư vấn XD Tổng hợp (Nagec-Co)  - Fico
Ngân hàng hỗ trợ: Sacombank

Giới thiệu sơ lược về dự án căn hộ:
-Căn hộ Xi Grand Court là một trong các dự án mới tiềm năng, là khu phức hợp căn hộ, thương mại, dịch vụ cao cấp. Tọa lại cùng vị trí vàng với 4 mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, nối liền với đường 3/2 và cũng là trục đường giao thương quan trọng của quận 10 và nối liền với các quận khác
-Tổng cộng 748 căn hộ trên 4 tòa nhà A1,A2,B, C từ tầng 27-29; Trong đó 200 căn hộ là dạng OfficeTel và studio mang tính thương mại cao,vừa làm nhà ở và văn phòng của căn hộ.
-Được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn có diện tích 18000m2, 6 tầng thương mại với tổng diện tích 60000m2, tầng 7 gồm hồ bơi, công viên, khu  vui chơi, spa và các dịch vụ khác.
-Khu căn hộ từ tầng 8-27 của mỗi tháp, đặc biệt tháp có penthouse ở tầng 28-29 dành cho khách thượng lưu muốn hưởng thụ và thấy toàn bộ khung cảnh xung quanh căn hộ ở tầng cao nhất.
-Căn hộ Xi Grand Court được bao bọc có hệ thống an ninh an toàn với nhiều camera quan sát, cùng thẻ từ đơn giản đảm bảo sự an toàn của người dân ở với cuộc sống riêng tư và yên bình. Mỗi tháp từ tầng căn hộ có 3 thang máy riêng cùng 1 thang bộ thoát hiểm trên toàn dự án.
-Tiện ích ngoại khu tốt nhất của căn hộ là khu vực nhà thi đấu Phú Thọ nằm đối diện,sân vận động thống nhất, các siêu thị, bệnh viện , trường học từ cấp 1 đến bậc cao đẳng, đại học, chợ Bến Thành – Bình Tây,…
-Vật liệu xây dựng chất lượng cao đảm bảo an toàn, bộc lộ vẻ đẹp cùng với thiết kế phòng của căn hộ.
-Phương thức thanh toán linh hoạt như các dự án căn hộ khác với nhiều chiết khấu, lãi suất phù hợp với khách mua căn hộ.

Căn hộ công ty đang bán trên dự án:
-Căn hộ góc Tháp B dự án có diện tích 70 m2 gồm 2 PN, 2 WC và phòng khác tại tầng 19, ban công 2 "View" ra đối diện sân vận động Phú Thọ và xung quanh căn hộ.

-Ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 50% giá trị căn hộ và lãi suất ưu đãi cho khách hàng

-Hệ thống an ninh camera 24/24, đặc biệt thang máy linh hoạt thông qua thẻ mới có thể đến được tầng căn hộ của khách hàng; cùng các tiện ích nội khu về mua sắm, khu vui chơi, hồ bơi...

-Bộ thiết bị WC, kệ bếp miễn phí cho khách hàng

Bạn đọc/ Khách hàng nào có nhu cầu xin liên hệ chính chủ sở hữu căn hộ Mr Linh 0909612829 

Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết của mình.
Dưới đấy là hình ảnh căn hộ mẫu của dự án:
     
             





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét